1. Markmið prófunar

Markmið þessa 14 daga lokaða prófunartímabils er að tryggja virkni, stöðugleika og góða notendaupplifun appsins í raunverulegum aðstæðum áður en sótt er um birtingu í „Production“ á Google Play.

Við stefnum að því að:

  • Safna raunverulegri endurgjöf frá notendum um notendaupplifun og áreiðanleika.

  • Greina og laga möguleg villuatriði eða frammistöðuvandamál.

  • Staðfesta að lykilvirkni (staðsetning, opnunartímar, „Næsta salerni“, tilkynningar) virki áreiðanlega á mismunandi Android tækjum og útgáfum.


2. Prófendur og val á hópi

  • Markhópur: 20–30 raunverulegir prófendur, bæði íbúar og ferðamenn, þar á meðal notendur með sérþarfir (t.d. vegna meltingarsjúkdóma eða fötlunar).

  • Val og boð: Prófendum er boðið með tengli í Google Play lokaða prófun, í tölvupósti og með beinum samskiptum (vinir, fjölskylda, sjálfboðaliðar).

  • Fjölbreytni: Prófað verður á mismunandi tækjum (Samsung, Pixel, Xiaomi o.fl.) og Android útgáfum (12–14).


3. Framvinda prófunar og helstu aðgerðir

Vika Áherslusvið Helstu aðgerðir
Vika 1 (dagar 1–7) Virkni og stöðugleiki Prófa staðsetningargreiningu, „Næsta salerni“, birtingu auglýsinga og hegðun merkja á korti. Skrá hugsanlegar villur eða rangar staðsetningar.
Vika 2 (dagar 8–14) Notendaupplifun og endurbætur Safna endurgjöf um hönnun, texta, hleðsluhraða og leiðsögn. Staðfesta push-tilkynningar, stöðugleika innskráningar og hegðun án netsambands.
Alla prófunina Samfelldar uppfærslur Gefa út a.m.k. eina uppfærslu (t.d. v1.x.x) byggða á endurgjöf. Fylgjast með frammistöðu og mögulegum villum í gegnum þróunarverkfæri Expo/React Native.

4. Söfnun endurgjafar

Endurgjöf verður safnað með:

  • Beinum skilaboðum og stuttum viðtölum við prófendur.

  • Google formi eða tölvupósti fyrir skrifleg svör.

  • Athugun á notkunarmynstri í appinu, svo sem hve lengi notendur eru virkir og hvaða virkni þeir nota mest.

Helstu atriði í endurgjöf:

  • Einfaldleiki og skýrleiki í notkun.

  • Nákvæmni í staðsetningu og opnunartímum salerna.

  • Stöðugleiki korta og GPS virkni.

  • Gildi push-tilkynninga og hraði hleðslu.


5. Skipulagðar endurbætur í prófunartímabilinu

Byggt á endurgjöf verða eftirfarandi atriði unnin:

  • Bætt hleðsla og skyndiminni fyrir kort og salernagögn.

  • Aukinn stöðugleiki innskráningar og viðvarandi notendasession.

  • Lagfærð birting á borða í lóðréttri og láréttri skjástöðu.

  • Uppfærðar þýðingar og aðgengistextar.

  • Undirbúningur „Hvað er nýtt?“ texta fyrir næstu útgáfu.


6. Áætluð niðurstaða

Að loknu 14 daga prófunartímabili er markmiðið að:

  • Appið sé stöðugt án alvarlegra bila.

  • 80% eða fleiri prófenda telji appið „einfalt“ eða „mjög gagnlegt“.

  • Ein eða fleiri uppfærslur hafi verið gefnar út byggðar á endurgjöf.

  • Skjalleg gögn sýni fram á endurbætur og prófanir til framvísunar við næstu umsókn.


7. Samantekt

Þetta prófunarferli tryggir að Krapp uppfylli kröfur Google Play um framleiðslugrunn (production readiness) með raunverulegri notkun og skjalfestum umbótum. Markmiðið er stöðugt, vel prófað og hjálplegt app sem þjónar íbúum og ferðamönnum á Íslandi á áreiðanlegan hátt.